TÌM SẢN PHẨM
DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHẨN CẤP
Sự cố máy móc, thiết bị bị hư hỏng đột ngột là tình trạng không thể tránh khỏi trong quá trình vận hành và sản xuất. Khi gặp phải trường hợp trên, không phải doanh nghiệp nào cũng có bộ phận kỹ thuật chuyên nghiệp để xử lý nhanh chóng và kịp thời. Nắm bắt được điều đó, GPS đã cho cung cấp dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp, nhằm giúp quý khách hàng nhanh chóng khắc phục tình huống.
Những lợi ích của dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp
Hỗ trợ khẩn cấp: Nhanh chóng, kịp thời
Chúng tôi hỗ trợ xử lý và khắc phục kịp thời các sự cố kỹ thuật phát sinh trong vòng 4 – 24 giờ.
Hỗ trợ khẩn cấp: Linh hoạt
Hỗ trợ khắc phục sự cố từ xa hoặc cho khách hàng mượn máy thay thế trong trường hợp khẩn cấp, cần nhiều thời gian sửa chữa hay chờ linh kiện phụ tùng thay thế, giúp hoạt động sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn
Hỗ trợ khẩn cấp: Phụ tùng chính hãng
Chúng tôi cam kết cung cấp và thay thế phụ tùng chính hãng cho khách hàng nhằm giúp máy móc luôn hoạt động tối ưu
Hỗ trợ khẩn cấp: Phục vụ 24/7
Đường dây nóng bộ phận kỹ thuật được thiết lập online 24/7, luôn giúp khách hàng khắc phục sự cố mọi lúc, tránh ảnh hưởng đến sản xuất.
Hỗ trợ khẩn cấp: Đội ngũ Kỹ thuật chuyên nghiệp
Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo chuyên môn định kì và được cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong quá trình hỗ trợ khách hàng. Nhờ đó, nhân viên của chúng tôi luôn có đủ kiến thức và kinh nghiệm để đưa ra hướng giải quyết hợp lý cho từng trường hợp.
Quy trình xử lý sự cố:
Trường hợp 1 – Sự cố đơn giản, khách hàng có thể tự khắc phục được:
Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng qua điện thoại:
- Bước 1: Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng.
- Bước 2 : Ghi nhận thông tin, sự cố khách hàng gặp phải.
- Bước 3 : Chẩn đoán lỗi.
- Bước 4 : Hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng qua điện thoại.
Trường hợp 2 – Sự cố phức tạp, khách hàng không thể tự xử lý
Nếu tình trạng hư hỏng của máy quá phức tạp hoặc quý khách không thể tự xử lý được, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ trực tiếp:
- Bước 1:Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng
- Bước 2: Ghi nhận thông tin, sự cố khách hàng gặp phải
- Bước 3: Chẩn đoán lỗi
- Bước 4: Xuất kho dụng cụ, phụ tùng thay thế cần thiết
- Bước 5: Có mặt tại nhà máy của khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố (trong thời gian từ 4 – 24h)
Trên đây là toàn bộ duy trình dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp của GPS, nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ hoặc cần hỗ trợ khẩn cấp, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT GPS
Địa chỉ: 88 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp HCM
Điện thoại: 84-28-38 48 7615/ 0907 34 88 61
Email: sales@gpsco.vn
Website: gpsco.vn